ibelong
  • Bài viết: 13
  • Gia nhập: 08-05-2013

có fai khi rành hết tất cả kiến thức mới đi thi IELTS đậu được?em chưa thi TOEIC, TOEFT j ca.em còn học phổ thông.nhưng thích IELST lắm.không biết thi được chưa.tại ngữ pháp em mới sơ sơ hà. với lại có qui đinh tuổi nào chưa đươc thi k mọi ngườ?i

anhld_52
  • Bài viết: 2
  • Gia nhập: 15-05-2013

ibelong đã viết:


có fai khi rành hết tất cả kiến thức mới đi thi IELTS đậu được?



Thực tế không có khái niệm thi trượt trong IELTS. Điểm của mỗi kỹ năng được cộng lại và tính trung bình thành kết quả chung. Các kỹ năng được đánh giá theo thang điểm tính từ 1 đến 9. Nhìn chung với số điểm tổng cộng từ 6 đến 6.5 thì học viên có đủ tiêu chuẩn để tham gia vào một chương trình đại học ở một quốc gia nói tiếng Anh và để được tham gia vào một chương trình sau đại học, học viên phải đạt được số điểm tổng cộng từ 7 đến 7.5.


Vì vậy tùy theo yêu cầu số điểm mà nơi tổ làm việc hoặc học tập của bạn đòi hỏi. Tùy theo số điểm hay trình độ yêu cầu bạn có thể lập ra học trình với kiến thức cần thiết để thi IELTS.


Dưới đây là khuôn khổ chung Châu Âu cho tham chiếu và học thử nghiệm trình độ tiếng Anh:

IELTS

Số điểm

 

Khuôn khổ chung Châu Âu

Mô tả mức điểm

 

TOEFL IBT

8.5 – 9.0

8.0

C2

Có thể hiểu một cách dễ dàng hầu như tất cả các bài nghe hoặc đọc. Có thể tóm tắt thông tin từ các bài nói và viết khác nhau, xây dựng các lập luận và trả lời các câu hỏi trong các bài thuyết trình một cách mạch lạc. Có thể thể hiện chính mình một cách tự nhiên, lưu loát và chính xác.

không thể

đo

ở cấp C2

7.0 – 7.5

6.5

C1

 Có thể hiểu một loạt các yêu cầu, các văn bản dài, và nhận ra ý nghĩa tiềm ẩn. Có thể thể hiện chính mình trôi chảy và tự nhiên mà không cần đắn đo xuy nghĩ trong cách diễn đạt. Có thể sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và hiệu quả cho các mục đích xã hội, học thuật và chuyên nghiệp. Có thể diễn đạt rõ ràng, kết cấu vững chắc, và chi tiết trên văn bản với các chủ đề phức tạp.

110 - 120

5.5 – 6.0

5.0

B2

Có thể hiểu được ý chính của văn bản phức tạp trên cả hai chủ đề cụ thể và trừu tượng, bao gồm cả các cuộc thảo luận kỹ năng trong lĩnh vực chuyên môn của chính mình. Có thể tương tác với một mức độ tự nhiên trôi chảy và tương tác với người bản xứ khá tốt mà không gây căng thẳng cho cả hai bên. Có thể diễn đạt rõ ràng và chi tiết trên văn bản với một loạt các đối tượng.

87 - 109

4.0 – 4.5

B1

 Có thể hiểu được những điểm chính từ thông tin chuẩn một cách rõ ràng về những vấn đề quen thuộc và thường xuyên gặp phải trong công việc, trường học, giải trí v.v… Có thể đối phó với các tình huống có thể phát sinh trong lãnh vực nơi mà ngôn ngữ được nói. Có thể tạo ra văn bản kết nối đơn giản về các chủ đề quen thuộc, hay lợi ích cá nhân.

57 - 86

3.0

A2

Có thể hiểu được những câu và biểu thức thường được sử dụng liên quan đến các lĩnh vực xung quanh và trực tiếp nhất (ví dụ như thông tin rất cơ bản của cá nhân và gia đình, mua sắm, địa lý địa phương, việc làm). Có thể giao tiếp trong công việc đơn giản và thường đòi hỏi sự trao đổi đơn giản và trực tiếp thông tin về các vấn đề quen thuộc và thường xuyên.

40 - 56

2.0

A1

Có thể hiểu và sử dụng các dạng thức quen thuộc hàng ngày và những cụm từ rất cơ bản nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu cụ thể. Có thể giới thiệu chính mình và những người khác và có thể hỏi và trả lời các câu hỏi về thông tin cá nhân như nơi mình sống, người mà mình biết và những điều mình có. Có thể tương tác một cách đơn giản trong các cuộc đàm thoại với người khác một cách chậm rãi và rõ ràng trong sự sẵn sàng giúp đỡ từ người đối diện.

Không có dữ liệu

 

ibelong đã viết:


em chưa thi TOEIC, TOEFT j ca.em còn học phổ thông.nhưng thích IELST lắm.không biết thi được chưa.tại ngữ pháp em mới sơ sơ hà. với lại có qui đinh tuổi nào chưa đươc thi k mọi ngườ?i



Không có quy định chính thức về độ tuổi đối với thí sinh IELTS. Tuy nhiên nội dung bài thi IELTS được thiết kế không thích hợp cho lứa tuổi dưới 16.



Thân mến,


Đức Anh

Ai đang xem chủ đề này?
  •  Guest
Di chuyển  
  • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
  • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.