micro
  • Bài viết: 2
  • Gia nhập: 08-05-2013

Mình nghĩ admin nên có thông báo email đến các thành viên các thông tin mới. Chứ nếu vào phải lục lọi các sự kiện rất mất thời gian. Ngoài ra, các sự kiện nên chia ra theo mốc thời gian.  Nếu lớn thì 5 tháng, 1 năm, nếu nhỏ thì 1 tuần, 1 tháng. Mình thấy rất nhiều diển đàn lớn như vuontoithanhcong luôn có email thông báo cho các thành viên để tham gia các sự kiện lớn mới còn trong trứng. Đây là góp ý của mình. Tất cả đều muốn diễn đàn phát triển thôi. mong admin xem xét!

tintin
  • Bài viết: 16
  • Gia nhập: 08-04-2013

Micro thân,

Hiện tại trang web vừa mới được thành lập, việc thông báo các sự kiện chưa được phổ biến lắm. Nhưng nếu trang web có các chức năng hoặc sự kiên mới sẽ được thông báo ngay cho bạn trong diễn đàn này.

Chúc vui,

Tin Tin

Ai đang xem chủ đề này?
    Di chuyển  
    • Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
    • Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.